Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tình Người Xứ Hoa Htv9 Tập 10 11

link xem phim:http://phim76.net/phim/tinh-nguoi-xu-hoa-htv9-2014/m10615.html

Du nhìn nghi. Đôi mắt lấp lánh:
- Nghi à, mùi tóc Nghi thơm!
Nghi đỏ mặt, ngượng nghịu, vuốt vuốt mấy sợi tóc lòa xòa trước trán.
- Là hương bưởi phải không, Du thích.
Nghi ngẩn người, Du nói gì ấy nhỉ, Du nói thích mùi hương trên tóc Nghi, mùi hương bưởi. Ô, phải không nhỉ.
Quay đầu nhìn, Du đã bước đến giữa sân trường, ánh nắng hắt lên khuôn mặt điển trai những sợi tơ vàng rực rỡ, bóng lưng Du nghiêng nghiêng theo vạt nắng đổ dài trên đám lá bàng khô xơ xác, rụng tản mát dưới nền gạch đỏ sẫm. Nghi ngơ ngác. Dường như người vừa mới nói những lời âu yếm ấy hình như không phải Du.
Ngõ nhỏ, nhà Nghi ở nơi ấy. Đầu tường là cây bưởi đã mấy chục năm tuổi, cành lá sum suê, gai nhọn chĩa ra tua tủa như gươm giáo, mẹ Nghi hay chọc đùa phòng Nghi sát cửa sổ, anh nào có muốn nửa đêm lên thăm cũng không được vì còn có vệ sĩ bưởi đứng canh. Nghi chỉ cười.
Đêm đêm, khi ánh đèn vàng thao thức cùng những con chữ và nỗi băn khoăn lo lắng cuối cấp ùa đến, gió đêm lùa vào khung cửa mát rượi, hương hoa bưởi thơm thơm, thanh thanh dịu dàng luồn vào làn tóc mây con gái. Ve vuốt, mơn man trên từng tấc da thịt. Mẹ Nghi hay nấu nước lá bưởi, hoa bưởi cho Nghi gội đầu, mẹ bảo làm như vậy tóc con gái mới mềm mượt tự nhiên mà không lo bị hư hỏng gì hết. Làn hương ấy ướp mái tóc Nghi từ thuở nhỏ tới giờ, trong không gian tĩnh mịch đầy nhung nhớ, yêu thương vụng dại để sáng hôm sau lại lấy đi bao ánh mắt của mấy cậu trai cùng khối, thương nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét