Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Thien Ha De Nhat Vi Vctv5 Tập 166 167

link xem phim:http://phim76.net/phim/thien-ha-de-nhat-vi-thien-ha-de-nhat-vi-vctv5-2014/m9309.html

Vy cau mày:
- Vương tử Nhật Du nhà chúng ta lặn một hơi không tăm tích gì nhỉ.
Thục Quyên thở dài:
- Du đi hơn ba năm, chẳng biết tin tức gì cả.
Nghi thấy lòng mình xôn xao, như tiếng mõ “cốc cốc” vào chiều Hè yên ả năm nào, đánh động cả cõi lòng. Nghi cưới Khang, một anh chàng hơn năm tuổi, hôn lễ do cha mẹ hai bên sắp đặt, nghe nói Khang thích Nghi từ hồi còn nhỏ.
Chiều nọ, đi thử váy cưới. Khang nói có việc bận đột xuất nên nhờ em họ mới về nước tới chọn lễ phục. Nghi ngồi trên ghế lật lật catalogue, những cô người mẫu mặc váy cưới đủ màu sắc khoe đường cong chết người trên bìa ảnh, tiếng chuông gió vang lên đing đang. Nghi ngước mắt nhìn. Một người cao lớn bước vào cửa tiệm, ánh nắng đầu Hạ chiếu trên mái tóc người ấy những mảng lớn vàng rực, ấm áp và dịu dàng, như nhiều năm về trước, khi Nghi còn là cô bé bí thư khờ khạo và người ấy là cậu phó học tập dáng vẻ thư sinh với nụ cười khoe chiếc răng khểnh vui tươi. Dường như, cả một mùa Hè đỏ rực sắc phượng vĩ và tiếng ve râm ran dừng lại trong tim Nghi.
Du hơi sững người, nhưng rồi cười thật tươi:
- Không nghĩ chị dâu mình lại là Nghi. Thật khéo quá!
Nghi nghẹn lời, hốc mũi tự nhiên cay xè. Trò chuyện một lúc, Du cầm cuốn album lên, chọn một kiểu duy nhất cho Nghi, Nghi liếc mắt, chiếc váy thật đẹp, những vòng cung cuốn lại bằng vải ren trắng buông xõa trên nền lụa mỏng, thanh tao và lịch sự nhưng không bớt phần cuốn hút, gợi cảm. Điểm nhấn là đuôi váy với những thiết kế tạo hình cầu kì gắn pha lê.
Du nhìn Nghi ấm áp, nụ cười nhợt nhạt nơi khóe môi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét