Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Chỉ Có Thể Là Yêu - VTV1 Tập 32

link xem phim:http://phim8.org/phim/chi-co-the-l-yeu-vtv1-2013/m9019.html

Phim Chỉ Có Thể Là Yêu - VTV1: Chỉ Có Thể Là Yêu là một bộ phim truyền hình tình cảm dài 32 tập do Việt Nam sản xuất và cũng là đứa con tinh thần của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim đánh dấu bước ngoặc của sự trở lại của diễn viên Việt Anh và Linh Phương. Nội dung bộ phim nói về cuộc sống tình cảm của Long, một công tử nhà giàu giàu lòng nhân ái, quyết định tách khỏi gia đình mình để tìm đến cuộc sống tự lập không dựa dẫm đến người nhà, với tấm lòng thương người Long rất được lòng các cô gái xung quanh mình, nhưng anh chỉ đặc biệt dành trọn tình cảm của mình cho Nhi một cô sinh viên ở quê lên thành phố học tập và làm việc. Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu Các tập tiếp theo sẽ cho chúng ta thấy cuộc sống tình cảm phong phú của Long và Nhi khi họ kết hợp công việc đan xem với tình yêu một cách thiết thực không ảnh hưởng đến nhau. lên. Không có gì sai với hệ thống là, nó chỉ là không thể tránh khỏi rằng trẻ em sẽ phải đau khổ ở tuổi đó. Ý tưởng này là quá phổ biến mà ngay cả những trẻ em tin điều đó, mà có lẽ không giúp đỡ. Một người nghĩ rằng đôi chân của mình tự nhiên bị tổn thương sẽ không dừng lại để xem xét khả năng rằng ông đang mặc những đôi giày kích thước sai. tôi nghi ngờ của lý thuyết này là trẻ em mười ba tuổi, về bản chất là điều sai lầm. Nếu đó là sinh lý, nó phải là phổ quát. Phim Chỉ Có Thể Là Yêu Là dân du mục Mông Cổ tất cả hư vô chủ nghĩa tại mười ba? Tôi đã đọc rất nhiều về lịch sử, và tôi đã không nhìn thấy một tài liệu tham khảo duy nhất để điều này thực tế được cho là phổ quát trước khi thế kỷ XX. Học viên thiếu niên trong thời kỳ Phục hưng dường như đã được vui vẻ và háo hức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét