Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Mối Tình Đau Khổ - Jai Rao Tập 5

link xem phim:http://phim8.org/phim/moi-tinh-dau-kho-jai-rao-2014/m9016.html

Phim Mối Tình Đau Khổ - Jai Rao: Mối Tình Đau Khổ xoay quanh chuyện tình trắc trở vì không muốn đối phương biết được nỗi đau của mình và cho đến những hiểu nhầm khiến cho mối tình trở nên rạn nứt. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Vic và Aoey là một cặp đôi yêu nhau say đắm không gì có thể tách rời họ, Vic là một ca sĩ với ước mơ nổi tiếng, còn Aoey là con gái của chủ chuỗi cửa hàng siêu thị lớn. Một thời gian Aoey phát hiện ra căn bệnh quái ác đang tồn tại trong mình, không muốn Vic sau này phải hối tiếc vì mình cho nên cô đã bay đến Mĩ để sinh sống và chữa trị mặc cho Vic đau khổ trong những suy đoán. Gần 5 năm sau Vic giờ đây đã là một ca sĩ thực thụ nổi tiếng được nhiều người yêu quý, trong ngày tôn vinh Aoey trở về để chứng kiến Vic nhận giải. Vì không muốn nói ra bệnh tình của mình, sau khi Vic thấy Aoey đi với vị bác sĩ của mình nên anh đã suy đoán rằng Aoey đã bỏ rơi mình vì người đàn ông khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét