Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Năm Giây Online Vtv6 Hotboy And Hotgirl Tập 148 149

link xem phim:http://phim76.net/phim/nam-giay-online-vtv6-hotboy-and-hotgirl-2013/m8327.html

Những ghi chú và trạng thái của người này dường như là viết riêng để cho ai
đó đọc được, tất cả chúng đều hàm chứa một nội dung: Đau khổ đủ rồi,
hạnh phúc được chưa? Tâm đọc một cái note và nhận ra, người con trai này
cũng không đến nỗi biến thái lắm, câu từ và ý tứ coi bộ cũng rất được,
hơn hết, cô cảm thấy đồng cảm và thấu hiểu một điều gì đó khá sâu kín từ
chàng trai lạ mặt này hơn. Cửa sổ khung chát nhấp nháy, là hắn.
- Hey Tâm, để relationship với mình đi.
- Tại sao?
- Vì… mình thích Tâm.
- Nhưng tôi đâu có thích bạn.
- Tâm hãy cho tôi một cơ hội đi, chỉ cần có cơ hội, tôi tin mình có thể làm được.
- Cơ hội gì?
- Cơ hội được bước vào trái tim Tâm.
- Tôi đâu có khóa cửa.
- Là Tâm đang không nhận ra đấy thôi.
- Thật vậy à. Cho tôi một lý do để làm điều đó được không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét