Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Lời Thề Tội Lỗi Philippines Tập 18 19

link xem phim:http://phim76.net/phim/loi-the-toi-loi-philippines-2013/m10511.html

- Yên tâm, Du hứa, Du sẽ không làm thế, Du sẽ thuê người rải hoa cho hôn lễ của Nghi.
Không có cảnh cô dâu nâng váy cưới chạy ra khỏi lễ đường, nước mắt lã chã tuôn rơi, chạy đến bên người trong mộng, cũng không có cảnh cướp dâu hoành tráng như trong các bộ phim cổ trang mà Khang đã xem, chỉ đơn giản là một cơn mưa hoa và những giọt nước mắt.
Vy ướt sũng nước mắt: Nghi, Du đi thật rồi, Du đi mất rồi. Vừa nãy, Du có đến, nhưng chỉ đứng từ góc bên lễ đường. Du bảo, Nghi xinh lắm, hôm nay không ai xinh bằng Nghi cả. Rồi lặng lẽ ra đi. Lần này là Hy Lạp, nghe nói Du có dự án phát triển bên ấy… Vy nói nhiều, rất nhiều nhưng Nghi chẳng còn nghe được chữ gì nữa. Thục Quyên vẫn đứng đấy, viền mắt rơm rớm nhưng trên môi vẫn là nụ cười khó hiểu.
Nghi cũng cười, vai run bần bật. Bó hoa cưới bị siết chặt méo mó đến thảm hại.
Du bảo Nghi ngốc, thực ra, Du cũng ngốc lắm.
Nghi bảo Nghi thích đi dưới mưa, Du bắt Nghi mặc áo mưa rồi đèo Nghi đi trong cơn mưa tầm tã trong khi mình đầu trần, Nghi nói Nghi thích ăn kem Haagen- Dazza, Du đạp xe cả trưa mồ hôi nhễ nhại lấy cho Nghi một hộp rồi cười trừ nói có việc bận đi mất. Nghi bảo Nghi thích mưa hoa vào hôn lễ, Du bằng mọi giá làm được nhưng Du lại không biết rằng, người Nghi muốn khoác tay trong thánh đường hôn lễ của mình nhất, chính là Du.
Du ngốc lắm, nên cũng không biết, khẩu hiệu của kem HAagen- Dazza là ”nếu bạn yêu cô ấy, hãy đưa cô ấy đến HAagen- Dazza”.
Du ngốc lắm, Du ngốc vô cùng.
Có những lời nói chưa bao giờ thốt ra khỏi miệng, có những cuộc tình chưa bao giờ có điểm bắt đầu, có những con người chỉ đơn giản là một thoáng trong đời. Suy cho cùng, cái đã lỡ sẽ chẳng bao giờ lấy lại được, như dòng thời gian, đã đi không quay trở về. Có ai mua nổi một vé đi tuổi thơ không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét