Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bên Lề Tội Ác Thvl1 Tập 5 6

link xem phim:http://phim76.net/phim/ben-le-toi-ac-thvl1-2013/m10645.html

Tiếng kêu gào trong bệnh viện .. khóc than cho người cha ra đi quá sớm, hay khóc vì sự cố gắng của mình ko còn ý nghĩa nữa đâu ..
Chi như hoàn toàn sụp đổ .. cô thấy tội cho chính mình, cho cuộc đời nhục nhã bất công…. cho tình yêu đã ko còn nhịp đập…..cho cái màng trinh, nó đã rách mất rồi , cho đời con gái, ko còn lại gì trong trắng .. !!!
Con bé ấy nó bỏ mày chưa ?
_Bố nói cái gì ?
_Thì cái con Chi gì ấy, tao đưa tiền cho nó, bảo nó bỏ mày đi, xem ra con này cũng thích tiền nhỉ …
_Bố nói cái gì ?
_Thằng này điếc à, đã bảo là tao đưa tiền cho nó để nó bỏ mày !!
Cô ra ngay đi, tôi có chuyện cần nói ..
_Chuyện gì nữa, tôi ko còn làm nghề ấy nữa đâu, muốn gì thì đi tìm người khác .
_Ko phải chuyện ấy ..
_Chứ chuyện gì ?
_Sao.. sao em lại lừa anh ?
_Tôi lừa anh chuyện gì .. à mà quên, tất cả những việc từ trước đến giờ, anh đều coi như tôi phản bội anh mà phải ko?
_Chi, do bố anh đúng ko ?
_….. Do bố anh đúng ko, em nói đi ..
_Ko, do tôi, do tôi muốn vậy …….kệ mẹ em đi…đừng wan tâm e nữa mà…..
_Anh xin lỗi mà Chi, anh đã làm tổn thương em rồi, em ra đây đi đc ko ?
_Điều cuối cùng tôi muốn nói với anh là.. từ lúc đầu, tôi đến với anh, chỉ vì tiền, tôi là đứa con gái vì tiền mà bất chấp tất cả.. ngay cả việc làm ** đấy .. anh thấy chưa .. vì thế .. tránh xa tôi ra, đối với tôi lúc này anh ko còn giá trị lợi dụng nữa, tất cả hết rồi , hiểu ko ?
Anh về đi, đừng lảng vảng trước nhà tôi nữa, tôi thật sự … ko muốn nhìn thấy anh .
_Em nói đủ chưa, ?
_Đủ rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét