Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Vì Sao Lạc Todaytv - Vtc7 Tập 26 27| Tập Cuối

link xem phim:http://phim76.net/phim/vi-sao-lac-todaytv-vtc7-2014/m10591.html

Nội Dung Phim Vì Sao Lạc :
Tôi cứ thế lẳng lặng đi theo Bảo Ngọc. doi mat thien than Cô ấy ghé vào một quá cà phê, ngó trước, ngó sau rồi chọn một bàn để ngồi. Tôi ngồi bàn ngay đằng sau nhưng Bảo Ngọc không hề hay biết. Vừa hay, Dũng điện thoại đến:
- "“Điện thoại cho tôi à? Có việc gì thế?”
- “Bảo Ngọc về khi nào vậy?”
- “Ô, ông đã biết rồi à? Nó về sáng sớm nay. Con bé này đúng thật là… Vừa về đến nơi đã phải báo cáo tình hình rồi. Xem ra đúng là nó cần phải đi thật xa để quên ông thật rồi”.
Tiếng Dũng cười chua chát trong điện thoại khiến tôi cảm thấy mình có lỗi vô cùng. Tôi toan nói với nó vài lời nhưng rồi khựng lại khi nhìn thấy dáng một người quen bước vào quán. Là Hà Thương! Cô ấy ngó trước nhìn sau rồi tiến về phía bàn Bảo Ngọc ngồi. Một cuộc hẹn của hai người con gái gắn bó với tôi nhiều năm qua?
Tôi ngồi sau nhưng đủ để nghe trọn vẹn câu chuyện giữa Hà Thương và Bảo Ngọc doi mat thien than :
- “Chào em, xin lỗi vì đã hẹn em như thế này. Chị không làm phiền em chứ?”
- "Không sao đâu chị, em cũng rảnh rỗi ấy mà"
- "Hẹn em ra đây, chị muốn hỏi em một điều, có phải… có phải em và anh Nam đã xảy ra chuyện gì đó đúng không?"
Dù không nhìn thấy gương  mặt họ nhưng qua giọng điệu tôi có thể thấy được sự sốt sắng của Hà Thương và cũng cảm nhận được sự bình tĩnh đến lạ thường của Bảo Ngọc – một cô gái tuổi đời trẻ hơn nhiều so với Hà Thương:
- "Chuyện gì là chuyện gì hả chị?"
- "Chị không biết chính xác là chuyện gì nhưng chị thấy có điều khác biệt rất lớn. Bao năm qua anh Nam theo đuổi chị và chị biết cũng ngần ấy thời gian em yêu thầm anh ấy"

Phim Vì Sao Lạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét