Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Tình Ly Biệt Todaytv Tập 22 23

link xem phim:http://phim76.net/phim/tinh-ly-biet-todaytv-2014/m10654.html

Nội Dung Phim Tình Ly Biệt :
- "Sao bao nhiêu năm qua chị không bao giờ hỏi em về việc “có chuyện gì xảy ra” mà bây giờ lại hỏi?"
- "Vì… vì giờ chị thấy anh Nam không còn giống trước nữa. Trước đây, doi mat thien than trong mắt anh ấy luôn có chị nhưng giờ chị đã đọc được trong mắt anh ấy sự rối bời. Chị chỉ muốn xác minh xem có điều gì xảy ra".
- "Em tưởng chị và người yêu đang tốt đẹp, vậy thì cần gì chị doi mat thien than phải quan tâm tới cảm giác của anh Nam ra sao? Bao nhiêu năm qua chị cũng đâu có để ý gì tới cảm giác của anh ấy".
- "Có thể em nghĩ chị là người bắt cá hai tay nhưng quả thực chị có tình cảm với anh Nam từ lâu rồi. Nhưng chị nghĩ mình không xứng đáng với anh ấy. Mấy năm qua chị cố tình trốn tránh, chị khước từ là vì muốn anh ấy tìm người khác tốt hơn chị để yêu. Chị cứ nghĩ mình có thể quên đi được tình cảm với anh ấy khi anh ấy có người khác.
Hôm gặp nhau ở công viên, thực ra là chị nhìn thấy anh Nam và em nên đã cố tình làm thế để anh ấy tức và quên chị đi. Nhưng chị thực sự không ngờ, khi anh ấy hôn em, trái tim chị đau lắm. Chị nhận ra rằng chị quá yêu anh ấy và không thể mất anh ấy được. Nhìn anh ấy lôi em đi, bỏ lại chị phía sau lưng chị mới biết tình cảm đích thực của mình là gì. Bao năm qua anh ấy luôn bên chị, chạy tới khi chị cần nên chị không có được cái cảm giác mất đi người mình yêu thương cho tới khi nhìn thấy anh ấy và em…"

Phim Tình Ly Biệt
- "Chị muốn biết chuyện của em và anh ấy để làm gì?"
- "Chị thấy anh ấy khác lắm, anh Nam mà chị quen chưa từng như vậy bao giờ. Chị nghĩ anh ấy đang bị phân tâm bởi em. Nhưng có thể đó chỉ là cảm giác thấy có lỗi chứ không phải tình yêu. Hoặc anh ấy đang đau khổ quá mà ngộ nhận tình cảm với em… Chị… chị không muốn em đau khổ.  5 năm qua anh ấy chỉ yêu mình chị nên chị tin đó mới là tình yêu chân thành".
- "Em hiểu rồi. Chị muốn xác định mối quan hệ của em và anh Nam để tiến tới với anh ấy đúng không? Chị yên tâm, giữa em và anh ấy không có vấn đề gì cả. Em cũng không có ý định cướp anh ấy khỏi chị. Em cũng không muốn tự biến mình thành kẻ đáng thương, nhận tình yêu bố thí hay chỉ là thứ lấp chỗ trống trong lòng anh ấy. Em yêu đơn phương nhưng em có lòng tự trọng của mình. Và từ giờ, em cũng không còn muốn tiếp tục tình yêu đơn phương ấy nữa. Anh ấy không xứng đáng với tình yêu của em".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét