Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2 Tiem Banh Hoang Tu Be 2 Tập 86 87

link xem phim:http://phim76.net/phim/tiem-banh-hong-tu-be-2-tiem-banh-hoang-tu-be-2-2013/m9289.html

Nội Dung Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2 : "Tiệm bánh Hoàng tử bé" là series phim sit-com thần tượng, ca nhạc, phát sóng 22h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV9 từ 14/01/2013.
Sit-com  phần 1 kể về câu chuyện của 5 chàng trai và cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm nhạc Tiramisu đã vừa kết thúc.
 Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2
Gã vẫn phải làm thuê làm mướn. Gã cần nuôi con và kiếm tiền để bắt đầu lại. Sự bắt đầu có chuẩn bị, có tính toán, có nhìn trước ngó sau. Nhờ khoản tiền nàng cho mượn nên gã có thể thực hiện dự định sớm hơn. Nàng bảo không cần hẳn phải trả,  nhưng gã chỉ nhận nếu nàng đồng ý cho vay. Gã không muốn sự giúp đỡ của một ả đàn bà yểu điệu, đó là sự xỉ nhục lớn nhất trong đời gã. Cũng may, lần này gã không thất bại mà thành công rực rỡ hơn. Chưa tới 10 năm sau, gã thậm chí còn giàu có hơn cả lúc trước nhiều. Gã sở hữu những nhà hàng, khách sạn lớn, những tàu du lịch sang trọng. Nhưng giờ thì không ai động đến gã được nữa. doi mat thien than Gã tự tin hơn sau bao năm chai sạn ra với cuộc đời.

Chỉ có điều, ngoài tình cảm dành cho bé doi mat thien than Hân – cục cưng của mình, gã vẫn hoàn toàn lãnh cảm với đàn bà. Có đôi khi gã tự cười khuẩy, gã thấy mình còn nghèo quá! Gã có tiền đấy, nhưng có ăn được hết đâu. Nhưng gã lại không đem tiền ấy mà mua hạnh phúc được. Cũng có lúc, gã thèm một gia đình đầy đủ, đầy đủ thực sự và hạnh phúc, chứ không phải cái vỏ bọc như gia đình gã. Chỉ những lúc được chơi đùa hoặc nhìn con bé ngủ say sưa, gã mới thấy lòng thanh thản đôi chút. Còn lại, phần lớn thời gian gã dần thấy cuộc đời sao mà nhạt nhẽo quá. Gã quây mình bằng thù hận, để rồi phải nhấm nháp cô đơn.

Còn nàng, đôi lần gã cũng vắt óc lên suy nghĩ mà không hiểu nổi. Rằng tại sao một người đàn bà đẹp như nàng lại muốn giam mình trong cuộc sống vô vị với gã. Gã không tiện hỏi nàng, vì chính gã đã yêu cầu cả 2 không quan tâm tới bất cứ điều gì ở người kia. Nực cười thật, cả gã, cả nàng, lẽ ra họ không cần phải tự trói buộc mình như thế. Nhưng không ai thoát được cái vòng luẩn quẩn đó cả, đơn giản là vì chẳng ai muốn gỡ sợi dây đi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét