Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Mong Một Ngày Mai - HN1 Tập 6 7

link xem phim:http://phim8.org/phim/mong-mot-ngy-mai-hn1-2014/m9710.html

Phim Mong Một Ngày Mai:
Phim Mong Một Ngày Mai Tôi quay sang hỏi quản lý của tôi và những gì nó là tất cả về. "Anh chàng này đã cho tôi số điện thoại của mình!" Tôi nói, bối rối. "Là nó làm gì ở đây nữa không?"
Quản lý của tôi nghiêm trọng nói với tôi rằng Matthew đã kêu gọi các nhà hàng và yêu cầu tôi ngày hôm trước, nhưng kể từ khi tôi không có ở đó, ông chỉ đơn giản là để lại tên và số của mình với bà chủ nhà. "Có phải anh chàng này rình rập bạn? Bạn có muốn tôi gọi anh? "Anh hỏi với mối quan tâm.
Tôi cười và nói tôi không nghĩ như vậy. Nhưng bí mật, tôi đã rất ấn tượng với sự kiên trì của Matthew. Ông đã quan tâm, và anh ấy không vượt qua vòng vo về nó. Tôi thích điều đó.
Tôi nhắn tin cho anh chiều hôm đó và xin lỗi vì đã không gọi. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn muốn, nhưng đó chỉ là một vài ngày kể từ ngày cũ của tôi và tôi đã chia tay và cảm thấy một chút bất kính được gọi chàng trai khác sớm như vậy. Tôi nói rằng tôi muốn gọi anh ta khi tôi nghỉ việc tối hôm đó.
Câu trả lời tôi nhận được một cái gì đó đã đi như thế này: Ok, ít bỏ lỡ bốn ngày sau đó! Điều tốt tôi vẫn lạc quan, vì nó đã bắt đầu trông giống như tôi sẽ không được nghe từ bạn!Phim Mong Một Ngày Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét